Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Hana ứng dụng phương pháp nhổ răng mới, tân tiến, sử dụng các thủ thuật giúp nhổ răng an toàn, không đau nhức và rất nhanh chóng.

Nhổ răng là gì? Nên nhổ răng khi nào?

I. Nhổ răng là gì? Nên nhổ răng khi nào?

Nhổ răng là biện pháp được chỉ định bắt buộc khi răng của bạn bị tổn thương nghiêm trọng. Hoặc răng của bạn mọc lệch, mọc xiên,…gây ảnh hưởng đến những răng khỏe mạnh bên cạnh.

Nhổ răng không phải thủ thuật khó nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao và các thiết bị tân tiến để thực hiện nhổ răng.

1.1 Những trường hợp cần phải nhổ răng

• Răng bị mọc lệch: Thông thường gặp phải ở răng nanh và răng khôn.
  • Răng bị chấn thương: Gãy răng hay gãy chân răng không thể chữa trị được bằng phương pháp phục hình.
  • Răng bị sâu, viêm chóp, viêm tủy, áp xe nghiêm trọng.

1.2 Hiệu quả khi nhổ đúng răng

• Ngăn ngừa các bệnh lý về răng

Khi răng bị hư hỏng nặng nhưng chưa được nhổ, chúng sẽ mất dần đi các chức năng ăn nhai, tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động. Vi khuẩn hoạt động mạnh mẽ có thể gây ra các bệnh lý như: viêm nhiễm phần mềm, sâu răng,…Người bệnh luôn trong trạng thái răng bị ê buốt, đau răng, hôi miệng. Nhổ bỏ răng hỏng chính là biện pháp cuối cùng để giải quyết được tình trạng phát triển bệnh lý răng miệng.

Hiệu quả khi nhổ đúng răng
  • Phục hồi chức năng ăn nhai

Răng khôn là loại răng cuối cùng mọc, thông thường thường mọc khi chúng ta bước vào giai đoạn trưởng thành. Răng khôn mọc không bình thường dễ dẫn tới hiện tượng chen chúc, xáo trộn, xô lấn. Ảnh hưởng đến các răng hàm khác từ đó khiến chúng chen chúc nhau, làm cho khớp căn xô lệch.

Nhổ bỏ răng khôn mọc lệch giúp căn chỉnh lại khớp cắn, phục hồi chức năng ăn nhai của răng hàm. Ngoài ra, nhổ răng khôn cũng giúp người bệnh không còn chịu các cơn đau buốt.

• Bảo vệ các răng còn lại và giảm đau nhức

Khi những chiếc răng bị hư hỏng hoặc mọc lệch đều sẽ gây ra hiện tượng khó chịu, đau nhức. Các cơn đau âm ỉ kéo dài dẫn đến việc ăn ngủ không yên. Bởi thế khi nhổ bỏ răng xuống cấp sẽ chấm dứt tình trạng đau đớn. Ngoài ra, răng bị hỏng để lâu ngày cũng có thể ảnh hưởng đến những loại răng khác bên cạnh.

• Đem lại thẩm mỹ răng miệng

Các loại răng mọc ngầm, mọc lệch, mọc không đúng vị trí. Hay những chiếc răng viêm nhiễm, răng sâu sẽ tạo ra sự mất thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Các loại răng sứt mẻ còn có thể gây vỡ răng,…Ngoài ra còn có thể xuất hiện các triệu chứng răng ê buốt, hôi miệng làm cho người bệnh thiếu tự tin khi giao tiếp.

Nhổ răng hỏng đồng thời sử dụng phương pháp phục hình sẽ giúp khôi phục được tính thẩm mỹ cho hàm răng, đem lại nụ cười rạng rỡ.

Tìm hiểu:

II. Quy trình nhổ răng tại Hana

Bước 1: Thăm khám

Bác sĩ sử dụng các phương pháp và thiết bị nhằm đánh giá mức độ răng hỏng và sức khỏe răng miệng. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị, bệnh nhân điều trị ngay lập tức hoặc sau vài ngày tùy vào tình trạng bệnh.

Bước 2: Nhổ răng

• Vệ sinh răng miệng: Đây là khâu vô cùng quan trọng, giúp giữ khoang miệng sạch sẽ , phục vụ quá trình nhổ răng an toàn, không viêm nhiễm.
  • Gây tê: Giúp bệnh nhân thoải mái và không bị đau khi nhổ răng.
  • Nhổ răng: Sử dụng nạy, kiềm, cùng các thiết bị chuyên dụng để nhổ răng tác ra khỏi xương hàm.
  • Cầm máu: Đặt bông cầm máu vào ổ răng hoặc có thể khâu lại với những ca tiểu phẫu nhổ răng khôn.

Bước 3: Cấp thuốc và hướng dẫn sau nhổ răng

Bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau,…Đồng thời hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc răng miệng sau nhổ răng và hẹn lịch tái khám lại.

Tại sao nên nhổ răng tại Hana?

III. Tại sao nên nhổ răng tại Hana?

Với những tiêu chí dưới đây, chắc chắn bạn sẽ quyết định lựa chọn dịch vụ nhổ răng tại Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Hana:

• Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp các trường đại học y khoa tại Việt Nam. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng và an toàn khi tới Hana. Quá trình thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị chính xác giúp khâu thực hiện đạt kết quả tốt nhất.

• Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Luôn cập nhật hệ thống máy tóc tân tiến, thường xuyên vệ sinh, vô trùng và kiểm tra các thiết bị chuyên dụng. Đảm bảo năng suất và hiệu quả khi thực hiện điều trị.

• Dịch vụ chất lượng

Từ khâu đón tiếp, tư vấn, điều trị cho đến chăm sóc sau điều trị đều được Hana thực hiện bài bản, khoa học. Nhanh chóng nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

CAM KẾT

• Đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu trong quá trình điều trị.
  • Giá thành hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Tận tình và chu đáo đối với khách hàng.

Địa chỉ: Số 229 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0368.776.999 – 0984.637.224